Tók þátt! (einn af >8millj.)

Fékk að launum viðurkenningarskjal og allez: ;)

Og talandi um rafræn viðurkenningarskjöl, þá er nafnið mitt líka vistað á minniskubbi sem verður sendur til tunglsins með ómönnuðu geimfari seinna á þessu ári:


mbl.is Mozilla slær heimsmet?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Gott hjá þér Mummi.  Brandtófan er bezt!

Sigurjón, 5.7.2008 kl. 03:29

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

..ég bara langar að votta aðdáun mína á þessari síðu. Algjör snilldarsíða! var að lesa flotta skýringu hjá þér hjá Brynjari og leist alveg þrælvel á það. Ekki sammála öllu, enn hvað með það..

Óskar Arnórsson, 10.7.2008 kl. 17:36

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þakka þér fyrir Óskar. Ég veit að skrif mín eru stundum dálítið róttæk, og býst því alls ekki við að allir séu alltaf sammála mér, til þess er líka leikurinn gerður! ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 10.7.2008 kl. 18:15

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Blessaður vertu! ég er það líka á alla kannta. þú kant alla vega söguna vel. Passar við mínar heimildir. Hef bara ekki séð þetta svona flott upp sett fyrr...

Óskar Arnórsson, 10.7.2008 kl. 22:45

5 Smámynd: Haukur Nikulásson

Þú ættir að birta fína pistilinn þinn hjá Jóni Mag. sem sérstaka færslu hjá þér. Ég held að það hafi margir gott af því að lesa hann sér til upplýsingar um raunverulegar ástæður Íraksstríðsins.

Þar sem JM átti það til að fella niður athugasemdir mínar (ritskoða) þá hef ég valið að angra hann ekki með þeim.

Haukur Nikulásson, 16.7.2008 kl. 08:54

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Takk Haukur, ég á það til að gleyma mér við skrifin í athugasemdunum og stundum enda þær sem algjörir langhundar... ;) ég var einmitt að velta því fyrir mér nýlega að vista hér eintök allavega af lengstu færslunum. Jóni virtist nú lítast ágætlega á pistilinn og hefur leyft honum að standa a.m.k. ennþá... sjáum svo bara til.

Guðmundur Ásgeirsson, 16.7.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband