Hinir raunverulegu hryðjuverkahöfðingjar...

...eru ekki arabískir heldur engilaxneskir. Þetta er engin nýr sannleikur en margir eiga hinsvegar eftir að meðtaka þann óþægilega veruleika. Það er ekki endilega auðvelt því hann er allt annar en sá sem fjölmiðlar sýna oftast. Þeir stærstu tilheyra nefninlega flestir þeirri samsteypu sem hagnast á þessu, stríð og fjöldamorð eru spennandi fréttaefni og öflug tæki til að ná athygli lesenda og áhorfenda.


mbl.is Segja liðsmann al-Qaeda hafa starfað fyrir MI6
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Rétt mælir þú. Bretar og Bandaríkjamenn hafa alltaf kallað aðra þeim ónöfnum sem þeir sjálfir eru. 

Samanber þegar Bretar eru að kalla Íslendinga HRYÐJUVERKAMENN. Þar tel ég að Bretar séu að hefna sín á að hafa tapað 3 þorskastríðum fyrir Íslendingum á svo niðurlægjandi hátt að Bretar urðu að athlægi um gjörvallan hinn vestræna heim og víðar. 

Kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 27.4.2011 kl. 01:21

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála Birni Bónda

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.4.2011 kl. 01:32

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ekki taka þetta samt þannig að ég meini að heimurinn sé svarthvítur, það eru til klikkhausar út um allt. Líka á Íslandi... og sumir þeirra gegna jafnvel ábyrgðarstöðum.

Mín reynsla að undanförnu hefur sýnt mér að þeir sem nota gjarnan öfgafullt orðalag um aðra eru í rauninni sjálfir frekar öfgakenndir. Ég var sjálfur eitt sinn yngri og öfgafyllri, en núorðið finnst mér stundum hálfur heimurinn vera klikkaður. Ég vona að það sé merki um þroska fremur en öldrun. ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 27.4.2011 kl. 02:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband