Munið byggingu sjö

Það sem oft vill gleymast þegar fjallað er um árásirnar á World Trade Center þann 11. september 2001, er að þann dag hrundu ekki bara tveir turnar heldur þrír. Sá þriðji, bygging númer sjö, hrundi klukkan rúmlega fimm síðdegis þennan dag eftir að hafa orðið fyrir takmörkuðu ósamhverfu tjóni af völdum hrynjandi braks úr tvíburaturnunum og staðbundinna elda sem kviknuðu í kjölfarið. Engin flugvél lenti á þessari 47 hæða stálgrindarbyggingu svo hrun hennar verður að útskýra með einhverjum öðrum hætti.

Margt var furðulegt við atburðarásina þennan dag og bygging sjö var engin undantekning. Hún féll lóðrétt í frjálsu falli niður í kjallara svo brakið endaði í snyrtilegri hrúgu að mestu leyti innan lóðarmarka. Samkvæmt grundvallareðlisfræðilögmálum getur slík bygging ekki hrunið með þessum hætti nema undirstöðunum sé öllum kippt undan henni samtímis, sem kemur ekki heim og saman við ósamhverfar skemmdirnar. Aðrar byggingar sem stóðu á milli byggingar sjö og tvíburaturnanna urðu beinlínis undir fallandi brakinu en féllu þó ekki til grunna. Hér má skemmdirnar á tollhúsinu númer sex, sem holaðist nánast að innan en þrátt fyrir það stóð stálgrindin eftir og þurfti að lokum að fella hana með sprengiefnum svo hægt yrði að hreinsa rústirnar.

Að láta byggingu hrynja í frjálsu falli ofan í eigin grunn er einmitt eitthvað sem sérhæfðir verktakar eru oft fengnir til að gera með sprengiefnum, en undirbúningur slíkrar aðgerðar tekur oftast fleiri vikur og krefst mikillar skipulagningar. Hér má sjá fall byggingar sjö borið saman við byggingu sem er sprengd niður á þennan hátt, og ef ein mynd segir meira en þúsund orð má ef til vill segja að þetta myndskeið segi meira en þúsund kyrrmyndir.

WTC-7 Controlled Demolition

Það er afar forvitnilegt að skoða hverskonar starfsemi var til húsa í byggingu sjö sem hýsti meðal annars stjórnstöð almannavarna  í New York. Fjárfestingarbankinn Solomon Brothers var með aðsetur á efstu 19 hæðunum en meðal annara leigjenda voru ýmis fjármálafyrirtæki, íbúðalánasjóður, verðbréfaeftirlitið (SEC), skattstofan (IRS), varnarmálaráðuneytið (DoD), utanríkisleyniþjónustan (CIA) og innanríkisleyniþjónustan (Secret Service) sem ber meðal annars ábyrgð á rannsókn efnahagsbrota. Með eyðileggingu bygginarinnar glataðist stór hluti málsgagna í einhverjum stærstu fjársvikamálum þess tíma á borð við Enron og WorldCom.

Mörgum spurningum er enn ósvarað um atburðarásina þennan dag og mikilvægum upplýsingum þar að lútandi hefur jafnframt verið haldið leyndum fyrir almenningi. Þessi leyndarhyggja hefur aðeins orðið til að ala á tortryggni og kynda undir samsæriskenningum, en sú útbreiddasta er viðruð í efnismikilli skýrslu opinberrar rannsóknarnefndar sem skipuð var af stjórnvöldum og síðar notuð sem réttlæting fyrir stríðsrekstri í Írak og Afganistan sem er einn sá langvinnasti í sögu Bandaríkjanna. Óháðir rannsakendur og fulltrúar aðstandenda fórnarlamba sem hafa áhuga á að upplýsa hið sanna í málinu, eru almennt sammála um að "rjúkandi byssuhlaupið" í þessu máli öllu sé einmitt að finna í þessu eina tilfelli í gervallri sögu mannvirkjagerðar þar sem því er haldið fram að stálgrindarbygging hafi hrunið til grunna af völdum staðbundinna skemmda og eldsvoða.


mbl.is Turnarnir féllu „þægilega“ niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er vitlaust á svo mörgum stigum að maður nennir varla að taka slaginn, en þó: Samkvæmt upplýsingum frá slökkviliðsmönnum sem voru á staðnum var tuttugu hæða hátt gat á suðurhlið byggingar sjö og eldar á nokkrum hæðum eins og sjá má á mörgum myndum. Til eru upptökur af spjallrásum slökkviliðsmanna sem barist höfðu við eld í húsinu þar sem þeir eru kallaður út úr því af ótta við að húsið muni hrynja þremur tímum áður en það hrundi.

Alex Jones (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 19:00

2 identicon

"var tuttugu hæða hátt gat á suðurhlið byggingar sjö"AJ

 Kjaftaedi sem ekki einu sinni opinbera rannsokn NIST samthykkir 

"The debris caused structural damage to the southwest region of the building-severing seven exterior columns-but this structural damage did not initiate the collapse.  "

 "Til eru upptökur af spjallrásum slökkviliðsmanna sem barist höfðu við eld í húsinu þar sem þeir eru kallaður út úr því af ótta við að húsið muni hrynja þremur tímum áður en það hrundi."AJ

 Enn meira kjaftaedi.....WTC 7 var rymd strax um morguninn skv NIST...thad voru engir slokkvimenn.....

"while the fires in the other buildings were actively fought by fire fighters to the extent possible, in WTC 7, no efforts were made to fight the fires."

http://www.nist.gov/public_affairs/factsheet/wtc_qa_082108.cfm

AJ - Thu hefur greinilega ekki einu sinni kynnt ther "opinberu" nidurstodurnar sem thu heldur ad thu sert ad verja....thu ert ad vitna i uppspuna af "debunkingsidum"....ekki NIST....ef thu vilt raeda um "vitleysu a  mörgum stigum...byrjadu a thvi ad ATH eigin skrif, og hafdu i huga notkun a heimildum

magus (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 21:15

3 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=_kSq663m0G8

Hafsteinn (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 21:30

4 identicon

 "Alex Jones" - Adur enn thu heldur afram ad treysta "debunkingsidunum" fyrir uppspuna...eins og JREF og 911myths....tha aetti thu ad athuga hvernig for fyrir gaurunum hja Vantru sem reyndu ad "debunka" samsaeriskenningarnar med thessum troll debunkingsidum.....their reyndu  sama bullid og thu reyndir her....og their reyndu lika allar lygarnar um sprengjurannsoknirnar sbr Harrit nanothermit....lygarnar um ad Jones hafi verid rekinn og Harrit hafi ekki verid ritryndur...og allt hitt bullid sem finna ma a netinu a "debunkingsidunum".....og their gerdu somu mistok og thu...their voru ekki bunir ad kynna ser hinar opinberu nidurstodur NIST sem their thottust vita allt um......ath bls 36:

Magus bls 36: "WCT 7 er fyrsta stálgrindarháhýsið sem hefur fallið vegna elda...það er viðurkennt af NIST...

og nei skemmdirnar eftir brakið skipti ekki máli samkvæmt NIST...enda tók NIST ekki undir tröllasögurnar um skemmdir. Hrunið á Turni 7 var vegna eldsins samkvæmt þeim..


og NIST hefur viðurkennt að allir 3 turnarnit féllu í "nánast frjálsu falli" í langan tíma...og búið að viðurkenna að T7 féll í frjálsu falli í rúmar 2 sek...


En þið "debunking" snillingarnir eiga það almennt sameiginlegt að þið vitið hvorki hvað NIST segir, né hvað samsæriskenningarnar segja.


Rugludallarnir ykkar. Það eina sem þið hafið einhverja hugmynd um er hvað séð og heyrt debunkingsíðurnar ykkar segja um þessi mál..
ekkert nema endalausir strámenn....útúrsnúningar....persónuárásir á vísindamenn og þá sem dyrfast að birta rannsóknir þeirra...drullusögur og lygar..og svo hreinn skáldskapur.

En ég verð að viðurkenna að það hefur verið
ágætis skemmtun að fylgjast með ykkur félögum gera í buxurnar á opinberum vettvangi."

 

http://www.vantru.is/spjall/viewtopic.php?f=3&t=12109&start=700

magus (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 21:43

5 identicon

"In the afternoon of September 11, Mr. Silverstein spoke to the Fire Department Commander on site at Seven World Trade Center. The Commander told Mr. Silverstein that there were several firefighters in the building working to contain the fires. Mr. Silverstein expressed his view that the most important thing was to protect the safety of those firefighters, including, if necessary, to have them withdraw from the building."

...

""Firehouse: Did that chief give an assignment to go to building 7?

Boyle: He gave out an assignment. I didn’t know exactly what it was, but he told the chief that we were heading down to the site.

Firehouse: How many companies?

Boyle: There were four engines and at least three trucks. So we’re heading east on Vesey, we couldn’t see much past Broadway. We couldn’t see Church Street. We couldn’t see what was down there. It was really smoky and dusty."

"A little north of Vesey I said, we’ll go down, let’s see what’s going on. A couple of the other officers and I were going to see what was going on. We were told to go to Greenwich and Vesey and see what’s going on. So we go there and on the north and east side of 7 it didn’t look like there was any damage at all, but then you looked on the south side of 7 there had to be a hole 20 stories tall in the building, with fire on several floors. Debris was falling down on the building and it didn’t look good.

But they had a hoseline operating. Like I said, it was hitting the sidewalk across the street, but eventually they pulled back too. Then we received an order from Fellini, we’re going to make a move on 7. That was the first time really my stomach tightened up because the building didn’t look good. I was figuring probably the standpipe systems were shot. There was no hydrant pressure. I wasn’t really keen on the idea. Then this other officer I’m standing next to said, that building doesn’t look straight. So I’m standing there. I’m looking at the building. It didn’t look right, but, well, we’ll go in, we’ll see.

So we gathered up rollups and most of us had masks at that time. We headed toward 7. And just around we were about a hundred yards away and Butch Brandies came running up. He said forget it, nobody’s going into 7, there’s creaking, there are noises coming out of there, so we just stopped. And probably about 10 minutes after that, Visconti, he was on West Street, and I guess he had another report of further damage either in some basements and things like that, so Visconti said nobody goes into 7, so that was the final thing and that was abandoned.

Firehouse: When you looked at the south side, how close were you to the base of that side?

Boyle: I was standing right next to the building, probably right next to it.

Firehouse: When you had fire on the 20 floors, was it in one window or many?

Boyle: There was a huge gaping hole and it was scattered throughout there. It was a huge hole. I would say it was probably about a third of it, right in the middle of it. And so after Visconti came down and said nobody goes in 7, we said all right, we’ll head back to the command post. We lost touch with him. I never saw him again that day."

Mynd hér

Alex Jones (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 22:10

6 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Athyglisverð mynd sem vísað er í hér að ofan. Ekki annað að sjá en þarna sé einmitt stórt 20 hæða gat á byggingunni. Brak af WTC-turni hangir þarna neðst í gatinu.

Emil Hannes Valgeirsson, 11.9.2011 kl. 23:24

7 identicon

Skúli (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 00:50

8 Smámynd: Heimir Hilmarsson

Þessar samsæriskenningar eru að mínu mati jafnljótar og hriðjuverkin sjálf. Þeir sem halda þeim á lofti eru að mínu mati jafn klikkaðir og þeir sem stýrðu vélunum.

Ég tel að hriðjuverk felist ekki bara í beinum sprengjum og drápum heldur að hriðjuverk felist ekki hvað síst í því að slá ryki í augu almennings með til dæmis þessum ljótu samsæriskenningum.

Heimir Hilmarsson, 12.9.2011 kl. 09:24

9 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Já þær eru ljótar þessar samsæriskenningar. 

Eins og áður segir var sú útbreiddasta skjalfest af bandarískum stjórnvöldum, og notuð til þess að slá ryki í augun á almenningi svo réttlæta mætti stríðsrekstur í Írak og Afganistan sem hefur kostað fjölda mannslífa.

Miklu fleiri en létust í New York, Washington og Pennsylvaniu.

Guðmundur Ásgeirsson, 12.9.2011 kl. 09:52

10 identicon

Ég skil ekki hvað þessir "anti-samsæriskenningasinnar" eru að verja. Tala um að þeir sem haldi þeim á lofti séu jafn klikkaðir og þeir sem stýrðu vélunum? Hvað er eiginlega í gangi?

Ég er ekki að gera lítið úr því sem gerðist 9/11 (og ég hef í mörg ár lagt tíma í það að rannsaka þetta mál og opinbera atburðarrásin er svo götótt að erfitt er að verja hana án þess að líta út eins og einhver sem hefur ekkert kynnt sér hina hliðina nægilega vel), en þau hryðjuverk sem hafa komið i kjölfarið víðsvegar um heiminn eru af miklu ógeðfelldri og róttækari toga.

Meira að segja viðurkennd samtök á borð við NATO (North Atlantic Terrorist Unit) komast upp með miklu ógeðslegri hluti en nokkurn tíma 9/11, einmitt í skjóli þeirra sem hlaupa um með augun og eyrun lokuð og hrekja allar samsæriskenningar sem ósannleik því það kom annað fram í fréttunum.

 Hversu barnalegt getur fullorðið, menntað fólk verið?

Davíð Alexander Östergaard (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 10:17

11 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það vita það nú fáir á Íslandi að það flaug líka flugvél á wtc-7.

http://youtu.be/SGoxHYwwcUU

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.9.2011 kl. 10:52

12 identicon

http://www.gagnauga.is/index.php?Fl=Straumar&ID=1050 - Mæli með að kíkja á þetta - íslenskur texti og allt :)

Davíð Alexander Östergaard (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 11:05

13 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Er ekki sennilegast að borgarstjórnvöld í NY hafi bara ákveðið að taka wtc-7 niður vegna skemmda?

þó skilur maður ekki alveg afhverju þeir vildu ekki segja það bara.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.9.2011 kl. 11:24

14 identicon

Ég verð nú að vera sammála þeim hér að ofan að skilja ekki alveg svona fullyrðingar anti-samsæriskenningarsinna. Það er svo margt í þessari atburðarrás sem er svo ótrúverðugt. Ekki bara að WTC-7 hafi hrunið svona heldur líka bara turnarnir sjálfir hvernig þeir hrundu hentuglega niður. Hvað voru mörg vitni sem ekki var hlustað á sem heyrðu sprengingar svo margar einsog að sprengja kínverja þegar þær hrundu??

Persónulega myndi ég trúa Bandaríkjamönnum til hvers sem er, og þar á meðal að hafa gert þetta sjálfir til að réttlæta stríð sem snýst allt um olíu. Og hefur alltaf verið gert og mun eflaust alltaf verða til staðar. Bush feðgarnir báðir voru og eru þekktir fyrir að vilja ekkert nema stríð. Ég er á þeirri skoðun að til dæmis ef að Al Gore hefði réttilega unnið forsetakosningarnar á sínum tíma væri heimurinn amk eitthvað öðruvísi í dag.

Gunnar (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 12:16

15 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ef maður skoðar hvernig wtc-7 fellur - að þá meikar ekkert beinlíns sens að hann falli á þennan hátt. Jafnvel þó maður taki skemdir af völdum braki frá hruni wtc 1&2 inní og reikni svo með einhverjum eldi þarna.

það væri þá alveg ótrúleg tilviljun að stálsrúktúr geti hrunið á þennan hátt - þ.e.a.s. án stjónunnar mannshugans sem getur látið hús falla með þar til gerðum tólum eins og kunnugt er. það er eina þekkta aðferðin við að láta massífar byggingar falla svona.

Hissa á vekfræðingum að stía ekki fram og gera athugasemdir.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.9.2011 kl. 13:02

16 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Voða er mikið af skrítnu fólki á Íslandi, er það eina sem maður getur sagt þegar maður les ofanstæð trúarbrögð. 

Heimir Hilmarsson, þú ert greinilega alveg í lagi og segir nákvæmlega það sem þarf að segja. 

Guðmundur Ásgeirsson, var þetta ekki bara gyðingunum að kenna og stofnun Ísraelsríkis? Eða kannski voru þarna fullt af geimverum

Bruce Willis sást í New York þennan dag. Það segir örugglega mikið.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 12.9.2011 kl. 13:07

17 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eða punkturinn hjá mér er sko, að að mínu áliti, getur vel byggður stálstrúktúr (sem wtc-7 var) ekkert fallið svona nema með þar tilgerðri skipulagðri veikingu á burðarsúlum og burðarveggjum og svo er köttað á nokkra lykilpunkta með þar til gerðum tólum - og þá hrynur allt niður á þennan átt er myndir sýna. Merkilega skipulega. Hafa ber í huga að þetta var há bygging. Hátt í helmingur af wtc 1&2, minnir mig. Við erum að tala um ekkert smá byggingar þarna. Fleiri hundruð metra uppí lofti.

Helsti gallinn við þann möguleika að NY yfirvöld hafi ákv. að taka bygginguna einfaldlega niður þarna eftir skemmdirnar sem urðu á henni er - að líklega tekur mun lengri tíma til að vinna að forveikingu burðarstúrktúrs og koma þar til gerðum tólum við lykilpunkta en 1/2 dag.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.9.2011 kl. 13:20

18 identicon

Vilhjálmur Örn Vilhjámsson ertu að grínast?? Eina sem þú hefur sett fram í þessari mjög svo ómálefnalegu færslu þinni er að lýsa því hversu sjálfur þú ert skrítinn. Bara stinga höfðinu í sandinn og "ég heyri ekki, sé ekki og veit ekki"

Flest allt sem hefur komið fram í þessa átt var kæft niður í USA. Þetta snýst allt um olíu sem stríð hafa oft snúist um og munu eflaust gera áfram. Það er staðreynd. Væri flott að fá einhvern óháðan og utanaðkomandi aðila til að rannsaka þetta hvað raunverulega gerðist. En því miður fáum við kannski aldrei að vita það

Gunnar (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 18:49

19 identicon

Málið er það Gunnar, að það hefur þegar fjöldi af óháðum og utanaðkomandi aðilum rannsakað þetta og komist að þeirri niðurstöðu að þetta hafi ekki verið samsæri bandarískra stjórnvalda / ísraelsku leyniþjónustunnar / alheimsríkisstjórnarinnar (NWO) / illra auðmanna / alheimsráðs gyðinga / starfmanna Enron og WorldCom eða eðlufólks. Allt það sem Guðmundur Ásgeirsson, Davíð Alexander Östergaard, Ómar Bjarki Kristjánsson, magus og þú, svo nokkrir kjánar séu nefndir til sögunnar, teljið óútskýrt eða undarlegt eða ósannað hefur verið margsannað og rakið í hörgul.

Málið er bara að eins og aðrir trúmenn neitið þið að samþykkja það sem ekki fellur að brenglaðri heimsmynd ykkar, hengið ykkur í misskilning, mismæli og hrein ósannindi - þið eruð búnir að meðtaka fagnaðarerindið og látið ekki óþægileg fyrirbæri eins og sannleikann þvælast fyrir ykkur.

Alex Jones (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 19:41

20 Smámynd: Dexter Morgan

Þessir "sjónhverfingamenn" í USA geta fengið alla til að trúa hverju sem er, um það er ég ekki í vafa. Þess vegna finnst mér algjörlega ótrúlegt að ekki sé búið að rannsaka hið meinta dráp á Osama Bin Laden. Ég meina, haldið þið, eða trúið þið því, að þeir hafi náð honum, mesta óvini USA fyrr og síðar, flutt út í skip út á ballarhafi og drepið. Ekki nóg með það, heldur sökkt líkinu í sæ. NO WAY. Það er eins og Rússar hefðu náð Hitler í Bunker-inu á sínum tíma, farið með hann út í skóg, drepið hann og brent líkið. Þetta er svo mikil ótrúleg þvæla og lygi, að ég undrast að enginn sé að vinna í því að fletta ofan af þessari þvælu.

Dexter Morgan, 12.9.2011 kl. 21:02

21 identicon

Þessi upptalning þín er frekar hlægileg. Þetta er nú eiginlega ekki svaravert en.. 

Hvað hefur nákvæmlega verið sannað?? Ekkert! Það er einmitt málið. Öll "sönnunargögn" voru fjarlægð og falin eða fargað. Maður veltir fyrir sér af hverju og hvað við máttum ekki sjá. Brengluð heimsmynd? Hver er brenglaður hér? Maður vill einmitt vita sannleikann, það er málið. Og það er fullt af fólki sem einfaldlega trúir ekki þessum útskýringum þeirra Bandaríkjamanna punktur.

Þeir einu sem eru með brenglaða heimsmynd eru einmitt Bandaríkjamenn sjálfir! Halda að þeir séu einhver alheimslögregla og guðir og það kemur allt þeim við. Má sem dæmi nefna þetta nýjasta að gagnrýna okkur Íslendinga fyrir hvalveiðarnar og vilja setja á okkur viðskiptaþvinganir vegna þess?? Hverjir halda þeir eiginlega að þeir séu? Hafa þeir skoðað hvalastofnana og hvaða áhrif það hefur á alla fiskistofna í hafinu vegna þess hversu margir þeir séu orðnir? NEI. Við erum að veiða fullkomnlega löglega og sjálfbært. Fyrir utan áhugaverðustu staðreyndina í þessu, hver er sú þjóð sem veiðir mest af hvölum. Jú Bandaríkjamenn sjálfir!

Gunnar (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 21:09

22 identicon

"Athyglisverð mynd sem vísað er í hér að ofan. Ekki annað að sjá en þarna sé einmitt stórt 20 hæða gat á byggingunni. Brak af WTC-turni hangir þarna neðst í gatinu." Emil

 Nema hvad Emil minn, eins og buid var ad benda a, tha tharf alltaf ad athuga vel "heimildirnar" sem meintir "debunkerar" eins og Alex nota....eins og augljost var med bullid fra honum um slokkvilidsmennina...

 NIST segir sjalft ad stori turninnn hafi bara eydilagt 7 grindarbita....engin massa hola i midjunni....enda engar ofalsadar myndir til af thvi....en thad ma finna allskonar bull a netinu ef menn eru naegilega trugjarnir...

mbk

magus (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 21:10

23 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Magus minn. Þú afneitaðir hér að ofan sem kjaftæði, fullyrðingunni um að stórt 20 hæða gat hafi verið á byggingunni. Þetta gat á byggingunni er ekkert smáræðis gat eins og sést á myndinni. Ég hefði allavega ekki lagt í að fara inn í þessa byggingu.

Ég er algerlega á þeirri skoðun að Bandaríkjamenn hafi verið teknir í bólinu með þessari áras. Viðbrögð þeirra voru svo sem ekki til fyrirmyndar, sérstaklega ekki þegar kemur að forleik innrásarinnar í Írak þar sem þeir gerðu allt til að bendla Saddam Hussein við hryðjuverk.

Þessir atburðir 11. september í USA eru tilvaldir til að vekja upp samsæriskennningar sérstaklega hjá ákveðnum karakterum sem sjá sífellt samsæri hér og þar, margir þeirra trúa einnig að geimverur hafi heimsótt jörðinna (sem er nú önnur saga). Ég er ekki þannig týpa.

Emil Hannes Valgeirsson, 12.9.2011 kl. 21:34

24 identicon

Alex Jones...

 Thu hefur synt ad thu thekkir hinar raunverulegar nidurstodur NIST sbr heimskuleg ummaeli um slokkvilidsmenn i wtc7.....thu heldur samt afram med digurbarkalegar fullyrdingar thinar...

 Thu nefnir af margar ohadar rannsoknir hafi hrakid samsaeriskenningar en thu getur ekki nefnt eina einustu...

Thu segir:  " neitið þið að samþykkja það sem ekki fellur að brenglaðri heimsmynd ykkar, hengið ykkur í misskilning, mismæli og hrein ósannindi"

Nu verdur thu ad rokstydja thessar storu fullyrdingar thinar....

NIST leitadi aldrei eftir sprengiefnum thott reglur geri rad fyrir thvi, og afsakar sig med thvi ad segja ad engin vitni hafi hvorki sjed nje heyrt sprengingar, thvi taki thvi ekki ad athuga malid....

 "Yes, this possibility was investigated carefully. NIST concluded that blast events inside the building did not occur and found no evidence supporting the existence of a blast event. In addition, no blast sounds were heard on the audio tracks of video recordings during the collapse of WTC 7 or reported by witnesses."

http://www.nist.gov/public_affairs/factsheet/wtc_qa_082108.cfm 

En svo er NIST kaert af "trutherum" og thad kemur i ljos ad NIST hafdi falid myndbond af sprengjuvitnum i oll thessi ar....sem NIST var ad lata af hendi vegna thess ad thad tapadi malinu...

rosalega heidarleg rannsokn...sja daemi

http://www.youtube.com/watch?v=IO1ps1mzU8o&feature=player_embedded

Nu er buid ad finna nanothermite sprengiefni i wtc-rykinu sem stadfestir thad sem oll sprengjuvitnin hafa sagt allan timann...thad hefur engin hrakid thessar rannsoknir. - Thu getur ath spjallid mitt vid Vantru thar sem reynt var ad "debunka" Harrit nanothermite med ollu svaesnu lygunum af debunkingsidunum..eins og JREF og 911myths....Ron Mossad....allur pakkinn....thad er omurlegt ad sja Vantru reyna ad debunka heidarlega visindamenn med ad-hom arasum a Harrit og Bentham....hreinum lygum.

 Hvers vegna, kaeri Alex, er hellingur af vitnum sem fullyrda ad spengjur hafi grandad byggingunum...thar a medal slokkvilidsmenn?

Hvers vegna fann FEMA skemmdir a grindarbitunum, sem stydja sprengjuvitnin, eftir "hahita-oxun" sem nadi ad braeda stalid?

 Hvers vegna er buid ad stadfesta nanothermite i rykinu i nokkrum rannsoknum, thar a medal ritryndri rannsokn Harrit, sem er nanosjerfraedingur med um 60 birtar rannsoknir....

Hvers vegna bendir loftmengunin til thess ad nanothermite hafi verid til stadar i rustunum?

Hvers vegna er hafa 1500+ verkfraedingar, thar a medal fra NASA og svo sjerfraedingar i stalgrindarhahysum eins og WTC, komid fram opinberlega til thess ad stydja thessar "sprengjukenningar"?

 Hvers vegna er fjoldi af folki fra hernum, FBI.......sem einnig stydja thessar kenningar....?

magus (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 21:50

25 identicon

"Magus minn. Þú afneitaðir hér að ofan sem kjaftæði, fullyrðingunni um að stórt 20 hæða gat hafi verið á byggingunni. Þetta gat á byggingunni er ekkert smáræðis gat eins og sést á myndinni. Ég hefði allavega ekki lagt í að fara inn í þessa byggingu." Emil

 Emil minn....thad er ekki adeins eg sem afneita thessari mynd...opinberi rannsoknaradilinn, NIST, gerir thad lika...thad er engin filma til....myndin er folsud.....eda hvers vegna heldur NIST thvi fram sjalft ad adeins 7 grindarbitar hafi skemmst ef thad vantadi 20 haedir a einni hlid wtc7?

 Elsku karlinn minn, athugadu sjalfur hvad NIST hefur um thetta mal ad segja....eins og eg sagdi strax: "Kjaftaedi sem ekki einu sinni opinbera rannsokn NIST samthykkir"

magus (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 21:57

26 identicon

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 22:18

27 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Þessi umrædda mynd er tekin á stafræna myndavél og því engin filma til. Sjálfur er ég vanur myndvinnslu og þekki ágætlega hvenær myndir eru falsaðar, ég get nánast fullyrt að myndin er ekki fölsuð.

Emil Hannes Valgeirsson, 12.9.2011 kl. 23:11

28 identicon

Willi, it was a giant invisible muslim (possibly Palestinian) that sat on the building so it collapsed. How does that sound? Sounds about right does it Willi?

http://www.youtube.com/watch?v=Cr7ePrCAqzo

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 23:30

29 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Hvað erum við annars að rugla með þessa ljósmynd? (Sjá athugasemd 5) Hún er alls ekkert af WTC-7, heldur er þetta Bankers Trust Building sem stóð hinumegin við tvíburaturnana og stórskemmdist við fall turnanna. Segið svo að maður stundi ekki rannsóknarmennsku.

Emil Hannes Valgeirsson, 13.9.2011 kl. 00:01

30 identicon

"Hvað erum við annars að rugla með þessa ljósmynd?..(Sjá athugasemd 5) Hún er alls ekkert af WTC-7, heldur er þetta Bankers Trust Building sem stóð ..." Emil

Vegna thess ad debunkerinn er birtist her i athugasemdum og kallar sig "Alex Jones" reyndi ad ljuga thvi ad thetta vaeri ekta mynd af wtc7....

Svona er thetta med thessa blessudu "debunkera"....ekkert nema rugl af netinu sem enginn heilvita madur vitnar i....en vid hverju er ad buast fra "debunkerum" og sidum a netinu sem reyna ad hrekja sprengjurannsoknir fra sjerfraedingum med thvi ad dreyfa lygum um tha....eins og Vantru reyndi i okkar spjalli um thessar samsaeriskenningar....thu getur athugad sjalfur hvernig theim gekk ad rokstydja mal sitt....

Magus bls 48: "Þið lítið út eins og fífl með ad-h árásum á aefortruth og menn eins og Deets frá NASA...og alla hina 1400 sérfræðingana. Þið um það.
Síðasti séns að svara athugasemdum/spurningum...með vísindalegum rökum...Vantrú hefur ekki getað debunkað Harrit...einn séns í viðbót

Svarið Harrit Occamspurningu... Basile staðfestingu á nanothermite í óháðum ryksýnum frá wtc...allir helstu starfsmenn hreinsunarstarfs staðfesta bráðnað járn....mengun yfir NY styður kenningar um nanothermite... ný vitni af sprenginum..........

Síðasti Séns
:!:

http://www.vantru.is/spjall/viewtopic.php?f=3&t=12109&start=940

magus (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 00:52

31 identicon

Let us not tolerate outrageous conspiracy theories, just believe what the media tells you. Asking questions is anti-semetic isn't it Villi?

http://youtu.be/yuC_4mGTs98

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 04:57

32 identicon

Sæll Guðmundur og félagar

Takk fyrir að veita athygli á þessu

Þar sem að WTC- Building 7 var sprengd með fjarstýrðum sprengjubúnaði (e control demolition) þá er það nokkurn víst að allar þrjár byggingarnar voru sprengdar með fjarstýrðum sprengjubúnaði (control demolition), þar sem allar þessar bygginganar fóru niður lóðrétt í frjálsu falli.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 07:30

33 Smámynd: Rebekka

Hæ Magus!!  :D  :D :D

Þú stendur þig vel í leturbreytingunum, flott notkun á italics og bold og svo bláum og rauðum texta,  glæsilegt.

Fallegt af þér líka að vera enn að gefa fólki sinn síðasta séns, nokkrum mánuðum eftir að umræðan á vantrúarspjallborðinu dó út.  Að sjálfsögðu var það af því að ÞÚ hafðir rétt fyrir þér, auðvitað, auðvitað. 

http://www.youtube.com/watch?v=uFJa9WUy5QI

Höfundur þessa myndbands er líka með ágætis punkta varðandi "truthers" í textaboxinu fyrir neðan myndbandið.

Rebekka, 13.9.2011 kl. 10:06

34 identicon

Sæll Rebekka

Ert þú að reyna segja okkur að þú hafir eitthvað rétt fyrir þér með þessu myndbandi á youtube, myndbandi sem minnist nákvæmlega ekkert á TERMINATE og/eða Molten Metal er fannst þarna út um allt. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 11:00

35 Smámynd: Rebekka

Hvernig væru að samsæriskenningasmiðir hættu að koma með spurningar um allt og ekkert, og kæmu í staðinn með útskýringar sem styðja þeirra útgáfu?  

Dæmi:  "Truthers" segja að bygging 7 hafi t.d. verið sprengd niður með thermite sprengjuhleðslum.  Hvernig var þessum hleðslum komið fyrir?  Hvenær?  Hverjir gerðu það? Hvar var hleðslunum komið fyrir? Af hverju sprungu hleðslurnar ekki vegna eldanna sem loguðu í byggingunni í 7 klukkutíma? Thermite er síður en svo vinsælt sprengiefni til niðurrifs á byggingum, af hverju var það notað í WTC?

Og svo önnur "Occam-spurning":  Af hverju er enginn búinn að kjafta frá?

Þetta myndband minnist ekkert á thermite (TERMINATE!) vegna þess að það var ekkert thermite til að tala um.  Til hvers að bæta við ágiskunum, þegar tilgátan um að eldur hafi ollið hruni WTC 7 er afskaplega líkleg eins og hún er?

En þetta er fínt, þú getur kíkt á ca. 90 síðna þráðinn á vantrúarspjallborðinu, þar er held ég allt komið fram.

Rebekka, 13.9.2011 kl. 12:52

37 identicon

Sæl Rebekka

"...vegna þess að það var ekkert thermite til að tala um. .."

Það var víst mikið af thermite þarna og Molten metal sem professor dr. Steven E. Jones fann á staðnum út um allt,  er slökkvuliðsmenn, lögreglumemm og sjálfboðaliðar sáu einnig.

Proof thermate was used on 911

''Engineers and Architects for 911 truth'' Buildings Were Taken Down by Controlled Demolition

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 15:19

38 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 15:26

39 identicon

"Fallegt af þér líka að vera enn að gefa fólki sinn síðasta séns, nokkrum mánuðum eftir að umræðan á vantrúarspjallborðinu dó út.  Að sjálfsögðu var það af því að ÞÚ hafðir rétt fyrir þér, auðvitað, auðvitað" Rebekka

1) eg var ekki ad gefa neinum sjens nuna...Eg var ad benda Emil a umraeduna til ad hann geti sjed ad Vantru reyndi falsadar heimildir eins og "Alex Jones" sem birtist her og gerdi i buxurnar...

 2) Umraedan "do ekki ut" eins og thu veist vel...Vantru lokadi a adgang Magusar bls 81.....

magus (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 22:24

40 identicon

"Höfundur þessa myndbands er líka með ágætis punkta varðandi "truthers" í textaboxinu fyrir neðan myndbandið." REbekka

Einmitt....rosalega fina punkta eins og: "The "explosive traces" or "thermite" claim comes from non-chemist Steven E. Jones, who analyzed samples sent to him privately with no chain of custody. His paper appeared in a journal that charges $800 to publish; Google "CRAP Paper Accepted by Journal" to read about its "peer review" process."

1) adal hofundar nanorannsoknar eru Harrit og Ferrer, badir sjerfraedingar i nanoefnafraedi...Jones er nr 3, en hann er PHd i edlisfraedi med langa reynslu......

2) eins og var farid vandlega yfir i spjallinu vid ykkur tha gerid thid ykkur ad fiflum med thvi ad vitna i ad-hom arasir og drullumall af netinu....allt thetta rugl vardandi Bentham og ritryningu.....Rannsoknin var ritrynd hja Bentham eins og hefur komid fram....amk einn ritrynir hefur komid fram, sem er med theim reyndustu i bransanum....auk thess sa Ferrer um sjerstakt "innra eftirlit" fyrir haskolann sem hann og Jones vinna hja, vegna thess hve "eldfimt" malid er..

 Alveg eins og eg sagdi Emil her ad ofan, tha hikid thid ekki vid ad birta hreinar lygar um visindamenn sem eru ykkur osammala....ekkert nema ad-hom rugl af netinu....og falsadar heimildir...eins og "Alex Jones" sem birtist her og gerdi i buxurnar med falsadar heimildir...sem thid reyndud lika...

magus (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 23:00

41 identicon

"En þetta er fínt, þú getur kíkt á ca. 90 síðna þráðinn á vantrúarspjallborðinu, þar er held ég allt komið fram." REbekka

 1)Rebekka min, viltu ekki taka saman fyrir okkur helstu punkta Vantruar sem "debunka" nanothermite....hvernig gekk hja Vantru ad svara "Occamspurningunni"?

- Mer fannst sjalfum aldrei neitt sjerstaklega sannfaerandi hja Hjalta og Hafthori ad thykjast ekki hafa sjed spurninguna....eda "rokstudningurinn" hja Hafthori og Matta sem reyndist vera endurtekning a fullyrdingunni "thetta er malning"

2)Hvernig rokstuddu Matti og co ad thetta vaeri "malning", thratt fyrir ad rannsokn Harrit utilokadi ad thetta gaeti verid malning.......og hvernig var rokstudningur gegn liltu auka-ritgerdinni sem Harrit gerdi til ad fara yfir efnasamsetningu a wtc-malningunni...sem utilokar algjorlega ad thetta hafi verid malning ????

3) Hvernig urskyrdi Vantru tha stadreynd ad loftmengunin yfir NY vikurnar a eftir bar ummerki eftir nanothermite.... sem var stadfest i ritryndri rannsokn

4) Var flott hja Vantru ad dreyfa lygum um Jones thess efnis ad hann hafi verid rekinn vegna rannsoknarinnar......og vitna svo sjalf i Rancourt-trollid sem var ju rekinn vegna vafasamra vinnubragda? 

5)Thu spyrd hvers vegna enginn hafi "kjaftad fra" en thad kom einnig fram i thessu spjalli ad fjoldinn allur af uppljostrurum hefur komid fram...fra FBI, Homeland Security....Mineta samgonguradherra...hernum

Vitni sem fullyrda ad stjornin hafi reddad flugraeningjunum dvalarleyfi i BNA til ad koma theim i flugnam....FBI og herinn vissi af plottinu en stoppadi af alla sem vildu rannsaka eda gera eitthvad....

 EFtir hverju ert thu ad bida vina? - Aetlar thu ekki ad vidurkenna ad madkur sje i mysunni fyrr en hvad......ERtu ad bida eftir thvi ad Cheney haldi bladamannafund til ad tilkynna sekt sina?

Er ekki alveg i lagi?

6)Nu kom skyrt fram i thessu spjalli ad Nobelsverdlaunahafar vinna hja Bentham sem gaf ut rannsokn Harrit.....og menn eins og Dr. Gallo....

en samt ert thu her, enn ad visa i rugludalla af netinu sbr myndbandid thitt....enntha ad reyna ad dreyfa lygum um Jones og Bentham.....

Er thetta til fyrirmyndar REbekka min..???????

- Eda getur verid ad thetta styrki alls ekki malstad thinn?

magus (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 23:36

42 identicon

"Af hverju er enginn búinn að kjafta frá? " REbekka

 Betri spurning: Hvers vegna segja fjoldmidlar ekki fra ollum uppljostrurunum? Sja daemi:

 He served as the Deputy Assistant Secretary of State under three different administrations, Nixon, Ford and Carter, while also working under Reagan and Bush senior, and still works as a consultant for the Department of Defense. A former US Navy Captain, Pieczenik achieved two prestigious Harry C. Solomon Awards at the Harvard Medical School as he simultaneously completed a PhD at MIT.

Pieczenik also asserted he was directly told by a prominent general(sem kjaftadi fra!) that 9/11 was a stand down and a false flag operation, and that he is prepared to go to a grand jury to reveal the general’s name.

“They ran the attacks,” said Pieczenik, naming Dick Cheney, Paul Wolfowitz, Stephen Hadley, Elliott Abrams, and Condoleezza Rice amongst others as having been directly involved.

“It was called a stand down, a false flag operation in order to mobilize the American public under false pretenses….it was told to me even by the general on the staff of Wolfowitz – I will go in front of a federal committee and swear on perjury who the name was of the individual so that we can break it open,” said Pieczenik, adding that he was “furious” and “knew it had happened”.

“I taught stand down and false flag operations at the national war college, I’ve taught it with all my operatives so I knew exactly what was done to the American public,” he added.

Pieczenik re-iterated that he was perfectly willing to reveal the name of the general who told him 9/11 was an inside job in a federal court, “so that we can unravel this thing legally, not with the stupid 9/11 Commission that was absurd.”

http://www.prisonplanet.com/top-us-government-insider-bin-laden-died-in-2001-911-a-false-flag.html

magus (IP-tala skráð) 13.9.2011 kl. 23:46

43 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Rebekka: "Af hverju er enginn búinn að kjafta frá?"

Við því er mjög einfalt svar. Það er fullt af fólki búið að kjafta frá!

Á það hefur bara ekki verið hlustað. Meðal annars af fólki eins og þér.

Guðmundur Ásgeirsson, 14.9.2011 kl. 01:30

44 Smámynd: Hörður Þórðarson

magus á þökk skilið fyrir sína góðu athugasemd.

Hörður Þórðarson, 14.9.2011 kl. 10:35

45 Smámynd: Rebekka

OK Magus, koma svo!  Gerum þennan þráð að litríkum 200 svara þræði, klippum svörin okkar niður í marga búta og póstum þeim hverjum á eftir öðrum!  Einn tveir og byrja (þú ert samt byrjaður á undan).

Ef uppljóstrararnir hafa eitthvað í höndunum, t.d. SKJÖL sem sanna eitthvað, eða upptökur o.s.frv. þá hafa þeir haft 10 ár til að pósta þeim t.d. á internetinu.  Þá er ég að meina eitthvað sem kemur beint frá Hvíta Húsinu eða hernum, ekki upptökur af WTC að hrynja "omg sjáið hvernig þeir hrynja 'þægilega' niður, hlýtur að hafa verið sprengingar".  Hefurðu séð nýlega leka sem hafa birst hjá t.d. Wikileaks, jafnvel hjá LulzSec?  Ef einn grey hermaður getur komist yfir upptökur úr herþyrlum og póstað þeim á netinu, þá hljóta einhverjir af þessum fjölmörgu 9/11 uppljóstrurum að hafa eitthvað í höndunum, annað en "ég veit nafnið á manninum sem veit allt, en ég ætla ekki að segja það nema ég komi fyrir rétt".  

Pieczenik:  Af hverju sagði hann ekki nafnið í þættinum hans Alex Jones?!  Er hann alger hálfviti að segjast vita eitthvað svona mikilvægt en vill ekki segja neinum það, nema koma fyrir rétt?  Þykist hann treysta Bandaríska réttarkerfinu, en ekki Bandaríkjastjórn?

Svo vantar enn einhver svör við þessu: 

Dæmi:  "Truthers" segja að bygging 7 hafi t.d. verið sprengd niður með thermite sprengjuhleðslum.  Hvernig var þessum hleðslum komið fyrir?  Hvenær?  Hverjir gerðu það? Hvar var hleðslunum komið fyrir? Af hverju sprungu hleðslurnar ekki vegna eldanna sem loguðu í byggingunni í 7 klukkutíma? Thermite er síður en svo vinsælt sprengiefni til niðurrifs á byggingum, af hverju var það notað í WTC? 

Svo skil ég ekki heldur alveg af hverju Bandaríkjastjórn ætti að vilja falsa hryðjuverkaárás á sig sjálf.  Svona er ég nú einföld.

Rebekka, 14.9.2011 kl. 11:54

46 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég er sammála Rebekku um að ég vil sjá skotheldari sannanir. Ég hef einnig velt fyrir mér hvernig staðið var að því að koma thermítinu fyrir í byggingunum ef um slíkt hafi verið að ræða.

Svo spyr ég af forvitni. Hvernig er falsaða myndin sem Magus vísar í úr því að hún er ekki sú sem við vorum að tala um: „thad er ekki adeins eg sem afneita thessari mynd...opinberi rannsoknaradilinn, NIST, gerir thad lika...thad er engin filma til....myndin er folsud....." (Magus athugasemd 25).

Emil Hannes Valgeirsson, 14.9.2011 kl. 13:19

47 identicon

Þessi umræða er komin út í það sama og venjulega. Þeir sem hafa þá skoðun að opinbera skýringin sé fölsk og hafa tonn af heimildum og rökhyggju í sögulegu samhengi til þess að bakka það upp, fá ítrekað innihaldslaus svör til baka, sem einkennast af getgátum og þvermóðsku, sem stangast á við allar þær heimildir sem eru til taks um málið.

Þessi myndbönd tala fyrir sig sjálf. Þetta eru mennirnir sem opinbera útskýringin verndar hagsmunalega. Eftir að horfa á þessi myndbönd, getið þið verið viss um að þeir séu að segja sannleikann þegar nánari naflaskoðun gefur til kynna að meira að segja orð þeirra stangast á við opinberu útskýringuna.

Það verður að skoða heildarmyndina. Í Þessu samhengi er augljóst! (ef vel er að gáð), að opinbera útskýringin stenst ekki frekari athugun, og að um einhverskonar samsæri af hagsmunalegum ástæðum, jafnvel trúarlegum, áttu sér stað.

http://www.youtube.com/results?search_query=two+towers+prophecy+prediction&aq=f - (sama

1. Bush saw the first plane hit live on tv (1min)
http://www.youtube.com/watch?v=CCtb9nlV_20

2. Rumsfeld Says Flight 93 was shot down (30sec)
http://www.youtube.com/watch?v=x6Xoxaf1Al0

3. Rumsfeld Says Missle Hit Pentagon:
"Here we're talking about plastic knives and using an American Airlines flight filled with our citizens, and the missile to damage this building and similar (inaudible) that damaged the World Trade Center"
http://www.the7thfire.com/Politics%20and%20History/Missile-Not-Flight-77.html

4. NYC Mayor Slips- Knew Collapse in Advance:
http://www.youtube.com/watch?v=0hNmf76GUCw

5. SilverStein Admits WTC Was Pulled:
http://www.youtube.com/watch?v=-jPzAakHPpk

6. EyeWitness Said Missile, eh Plane Hit pentagon:
http://www.youtube.com/watch?v=EA5AmFpQlJA

7. John Kerry Slips says WTC-7 Was Controlled Demolition:
http://www.evtv1.com/player.aspx?itemnum=7670

8. Giuliani Caught In Bizarre Building 7 Lie:
http://www.youtube.com/watch?v=FoGfhv80ii0

Davíð Alexander Östergaard (IP-tala skráð) 14.9.2011 kl. 15:06

48 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Merkilegasta myndin eða filman af hinni dularfullu suður-hlið WTC-7 er úr sjónvarpsendingu, abc minnir mig eða cnn.

http://youtu.be/a94uWPzl3zg

Að eins og sjá má er eins og einhver mystísk lína þarna í byggingunni. þar fyrir utan er athyglisvert hve litlar skemdir virðast vera.

Nú, hvað þessi lína er og af hvers völdum hafa menn deilt soldið um. Er þetta ekki bara skuggi eða hugsanlega skemmd í filmu? Maður spyr sig.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 14.9.2011 kl. 16:34

49 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það er líka eins og þessari nærmynd af hruninu - að sjást ekki þarna afleiðingar sprengna? Þ.e. á norður-hlið nær. Púff, púff, púff uppeftir hliðinni? Maður spyr sig. Kemur fyrst svona kink vinstra megin við miðju til að stýra hrni innávið og svo upp með hliðum etc. þetta minnir alveg hrikalega á stýrt hrun. það er bara þannig.

http://youtu.be/972ETepp4GI

Ómar Bjarki Kristjánsson, 14.9.2011 kl. 16:44

50 identicon

"Svo vantar enn einhver svör við þessu: " REbekka

 Nei vaena....thad var buid ad fara yfir thetta i spjallinu vid ykkur a Vantru..en thad hefur farid inn um eitt eyra a ther og utum hitt...alveg eins og allir uppljostrararnir sem buid var ad nefna...

ymsir verktakar hofdu adgang ad byggingunum, thar a medal Turner sem ser einnig um "demolition"...oryggisgaesla lag nidri vikurnar fyrir arasir og svo maetti lengi telja....eins thu veist vel eftir spjallid okkar a Vantruarvefnum...

En thessum spurningum sbr hver kom fyrir sprengjunum og hvenaer og hvernig....thetta er eitthvad sem nyja opinbera rannsoknin tharf ad athuga....

magus (IP-tala skráð) 14.9.2011 kl. 23:23

51 identicon

Rebekka eg held tu aetir kanski ad haetta ad horfa a sjonvarp

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 14.9.2011 kl. 23:45

52 identicon

"Ég er sammála Rebekku um að ég vil sjá skotheldari sannanir. Ég hef einnig velt fyrir mér hvernig staðið var að því að koma thermítinu fyrir í byggingunum ef um slíkt hafi verið að ræða." Emil

Skotheldari enn hvad, kaeri Emil?

 1) NIST neitadi ad leita eftir sprengiefnum vegna thess ad "engin vitni heydu eda sau neitt slikt" skv NIST, en nu hefur komid fram ad NIST faldi myndbandsupptokur af vitnum sem heyrdu og sau sprengingar...

2) auk thess tha hafdi FEMA asamt odrum adilum fundid grunsamleg gogn sem bentu til thermite/sprengiefna, svo sem nanojarnkulur sem nanothermite skilur eftir sig, og svo skemmdir a stalbitum....oll thessi gogn voru grafin ofan i skuffu, og NISt neitadi ad leyta thratt fyrir ad reglur geri rad fyrir thvi.

3) Slokkvilidsmenn og ymsir adilar i bjorgunarstarfinu vid turnana stadfesta a myndbandsupptokum ad bradnad stal hafi verid til stadar undir rustunum i margar vikur eftir atburdinn....Aftur tha faldi NIST thennan vitnisburd og upptokur, en thetta hefur nu verid birt. 

4)Thad er buid ad finna sprengiefni i WTC-rykinu, og thad er buid ad stadfesta thad i ritryndri rannsokn Harrit. A netinu hafa oheidarlegir adilar dreyft lygum um thessa rannsokn og tha sem stodu ad henni, sbr lygar um enga ritryningu og ad Jones hafi verid rekinn vegna rannsoknarinnar og fleira kjaftaedi i theim dur.....Eg benti ther a Vantruarspjallid til ad sja ad Rebekka og felagar hennar i Vantru voru i hopi theirra sem dreyfdu thessum lygum....

Rannsoknin hefur nu stadid i meira en 2 ar an thess ad nokkur hafi hrakid eitt einasta atridi i henni.....eina gagnrynin hefur verid ad-hom ruglid a netinu fra vefsidum eins og JREF og 911myths.

5) Ritrynd rannsokn bendir til thess ad loftmengunin yfir NY vikurnar a eftir hafi borid merki eftir nanothermite... sem engin hefur hrakid. 

Buid ad finna sprengiefni i rykinu....og litlu jarnkulurnar sem nanothermite skilur eftir sig....loftmengunin passar....skemmdir a stalbitum passa..... bradnada stalid undir rustunum i margar vikur og eldar sem ekki er haegt ad slokkva med vatni bendir einnig til thermite-efna.....og svo hefur komid fram heill hellingur af vitnum sem heyrdu og sau sprengingarnar.....thad hefur komid fram vitni af "nidurtalningunni" ad sprengingunni a wtc7...og thad er meira ad segja til myndband af slokkvilidsmonnum ad segja folki ad drulla ser fra byggingu 7 rett fyrir hrun vegna thess ad thad sjeu sprengjur i byggingunni....Thad er fullt af gognum sem benda til nanothermite og stadfesta thad. Vid byrjum a thvi ad medtaka og vidurkenna ad thessi gogn eru fyrir hendi - Thad tharf svo nyja rannsokn til ad finna ut hverjir komu efnunum fyrir og hvernig......en

6) Thad hefur komid fram ad ymsir verktakar voru ad storfum vid turnana fyrir hrun vid ymsar breytingar og endurbaetur....einn verktakinn ser einnig um demolition....thad voru ymsar aefingar i gangi vikurnar fyrir arasir....leitarhundar teknir i burt....oryggi lag nidri og fleira i theim dur...thad er farid adeins yfir thetta i Vantruarspjallinu...en Rebekka hefur gleymt thvi eins og ollu hinu

magus (IP-tala skráð) 15.9.2011 kl. 01:59

53 identicon

Emil thetta er af bls 71 i Vantruarspjallinu....en Rebekka thottist ekki vita af neinum uppljostrurum.....fyrir utan sprengjugognin tha er hellingur af gognum og uppljostrurum sem syna fram a ad stjornvold vissu ekki adeins af raeningjunum...thau hjalpudu theim og komu i veg fyrir rannsoknir sem hefdu stoppad tha af......


http://www.vantru.is/spjall/viewtopic.php?f=3&t=12109&start=1400

 Max Cleland sagði af sér vegna þess að hann sagði að rannsóknin væri farsi:
The limitations prompted angry condemnations yesterday from two Democratic commissioners -- former Georgia senator Max Cleland and former Indiana representative Timothy Roemer -- who have argued that the commission should be more aggressive in seeking sensitive materials from the Bush administration.....Cleland called the agreement "unconscionable" and said it "was deliberately compromised by the president of the United States" in order to limit the panel's work."If this decision stands, I as a member of the commission cannot look any American in the eye, especially family members of victims, and say the commission had full access," he said. "This investigation is now compromised . . . This is `The Gong Show'; this isn't protection of national security." (hann sagði af sér eftir þetta)

http://www.boston.com/news/nation/artic ... held_data/

Yfirmaður 911 rannsóknarnefndar: rannsóknin "set uo to fail":
http://www.youtube.com/watch?v=Tzrv-e37Es8

uppljóstrarar frá hernum, FBI og fleirum:


http://www.youtube.com/watch?v=JcRAxnsay58
http://www.youtube.com/watch?v=FjEddVpR ... re=related
http://www.youtube.com/watch?v=-pQMkgrd7xI
http://video.google.com/videoplay?docid ... 108257641#
http://www.youtube.com/watch?v=lSTip84eIfw

J. Michael Springmann - A 20-year veteran of the State Department's Foreign service, J. Michael Springmann served 18 months as the head of the visa section at the U.S. consulate in Jeddah, Saudi Arabia in 1988-89. During that time he repeatedly rejected visa applications from unqualified individuals only to have his decisions overturned by the head of the consulate. When he returned to Washington, he discovered that the Jeddah consulate was being used as a place for funnelling Afghan mujahedeen into the U.S. for training, facilitated by the CIA on behalf of their asset, Osama bin Laden. The Jeddah consulate would be the very office that issued 15 of the alleged 9/11 hijackers' visas to enter the United States. After numerous complaints up the chain of command, Springmann's contract with the State Department was not renewed.
http://www.youtube.com/watch?v=iw6YHij- ... r_embedded

Robert Wright - In the 1990s, Special Agent Robert Wright of the FBI's Chicago field office spearheaded an investigation into terrorist financing codenamed Vulgar Betrayal. The investigation uncovered information about Yassin Al-Qadi, a terrorist financier who would go on to be designated a global terrorist financier by the U.S. treasury in the wake of 9/11. Vulgar Betrayal led to information about the African embassy bombings in 1998 and resulted in the seizure of $1.4 million of terrorist financing. Despite the investigation's remarkable success, however, Wright was taken off of Vulgar Betrayal in 1999 and reduced to a paper pusher. In 2002, Wright went public with information about how his investigations had been systematically starved for funds, hindered and obstructed by FBI management and revealed that he believes [b]9/11 could have been prevented if he had been allowed to continue his investigation. The Bureau prevented him from releasing a book about his experience. He was threatened with legal action if he revealed any details about what he had been investigating[/b]http://vids.rationalveracity.com/videos/960/robert-wright-judicial-watch-briefing

Coleen Rowley - When the so-called "20th hijacker" Zaccharias Moussaoui was detained on August 15th, 2001, agents in the Minneapolis FBI field office immediately sought a criminal warrant to search his belongings. Management at the FBI dealing with the request threw up numerous obstacles to the agents, and even withheld information from them, including the now-infamous Phoenix Memowritten by an agent in Arizona warning of terrorists training in flight schools for a possible upcoming attack. The request was denied and agents were prevented from searching Moussaoui's laptop, which contained information that would have tipped the FBI off to the 9/11 plot. The Minneapolis field office Chief Counsel,Coleen Rowley, has been very public with her disgust at the conduct of FBI management during the case and its subsequent review, and she has supported causes like NYC CAN which seek to re-open the 9/11 investigation.
http://www.youtube.com/watch?v=EnLMAzUI ... r_embedded

magus (IP-tala skráð) 15.9.2011 kl. 02:23

54 identicon

Ef einhver hefur ahuga...

Demolition Access to the WTC Towers: Part One - Tenants

Demolition Access to the WTC Towers: Part Two - Security

Demolition Access to the WTC Towers: Part Three - Carlyle, Kissinger, SAIC and Halliburton: A 9/11 Convergence

Demolition Access to the WTC Towers: Part Four - Cleanup

http://www.911truth.org/article.php?story=20110907042224949

magus (IP-tala skráð) 16.9.2011 kl. 01:05

55 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Ég hef starfað í arkitektúr á Manhattan síðan 1988.

Myndin með brakinu í framhliðinni (9/10 22:10) er af Deutsche Bank. Sem stóð sunnan við WTC South Tower. Ég sá þetta stykki með eigin augum 12 Sept. þegar ég fór framhjá lóðinni á leið í íbúð mína fyrir sunnan WTC.

11. Sept var ég mjög nálægt hruninu og komst með ferju af syðsta odda Manhattan.

Nokkrum árum seinna tók ég video út um bakgluggann af Deutsche Bank í niðurrifi og með eldum. Það var sýnt á ABC News ásamt smá viðtali. Allavega hér er sjálft videoið: http://www.youtube.com/watch?v=U3hsNoeQoFQ

Alltaf furðað mig á að Deutsche Bank hafi ekki hrunið við þessar skemmdir, en svona eru byggingarnar mismunandi hannaðar verkfræðilega séð og sum háhýsin sterkari en önnur. Svo er það líka staðreynd að sumir þessara turna eru með leyndum göllum sem er ekki sérlega traustvekjandi.

Nefni sem dæmi Citicorp bygginguna. Amk ári eftir að byggingin var vígð og kúnnar fluttir inn fattaði verkfræðingurinn að hann hafði gert mistök í útreikningum. http://www.pbs.org/wgbh/buildingbig/wonder/structure/citicorp.html

Ég hef líka séð fullt af súlum og burðarbitum þar sem eldvörnin hefur hreinlega dottið af því það er svo illa vandað til verks eða illa viðhaldið. Stál er mjög veikt gagnvart eldum, sem þú myndir læra strax á fyrstu önn í verkfræði og í arkitektúr. Miklu er til kostað að eldverja allt stál og er það hönnun til að eld-tefja, mælt í klukkustundum við svo og svo mikinn hita (HR rating).

Nýlega var klárað að rífa Deutsche Bank. Það tók lengri tíma en að byggja turninn.

WTC7 hrundi eins og hinir turnarnir af völdum elda, enda hinum megin við götuna frá WTC North Tower. Allt þetta sprengjutal er bara uppspuni og þvaður. Ég var jafn langt frá South Tower þegar hann hrundi og fólk á 78 hæð frá lobbýinu, eða ca 300m. Nema að ég horfði beint upp í skemmda svæðið.

Það var augljóst að strúktúrinn gaf sig eftir árekstur flugvélarinnar, sprenginguna sem fylgdi og svo eldunum sem geisuðu. En ég sé líka hvað er auðvelt að feika vídeóin, í þeim heyrirðu ekki brothljóðin eða finnur brunalykt og allt hitt sem fylgdi, né ertu að horfa á í rauntíma, heldur til klipptu eins og í spennumyndum.

Ég reyndar þekki einn gaur sem er einn aðal paurinn í framleiðslu á þessum sprengju-videoum og er mjög ósáttur við hvað hann er að bulla. En hann selur fullt af diskum og græðir eitthvað á því.

Allavega, þegar ég sigldi á bátnum upp Hudson ánna og horfði af ánni á þar sem turnarnir höfðu staðið var WTC7 með miklum eldum sem sást á hvað mikill reykur fór upp af byggingunni. Það voru líka fleiri byggingar með eldum og þær eldri stóðust betur en þær nýrri.

Ólafur Þórðarson, 20.9.2011 kl. 05:18

56 identicon

Hefur starfað sem arkitekt já.....þú hefur hannað hve mörg stálgrindasrháhýsi vinur? Þú hefur væntanlega áratugareynslu af því eins og Richard Cage og fleiri verkfræðingar hjá ae911truth?

 VEFFARI: Ég hef líka séð fullt af súlum og burðarbitum þar sem eldvörnin hefur hreinlega dottið af því það er svo illa vandað til verks eða illa viðhaldið. Stál er mjög veikt gagnvart eldum, sem þú myndir læra strax á fyrstu önn í verkfræði og í arkitektúr. Miklu er til kostað að eldverja allt stál og er það hönnun til að eld-tefja, mælt í klukkustundum við svo og svo mikinn hita (HR rating).

1) Ef þú hefðir einhverja hugmynd um hvað þú ert að tala, þá mundir þú vita að NIST gerði rannsókn á stálinu frá árekstrarsvæðunum, en fann 3 stálgrindur sem höfðu hitnað í meira en 250 gráður C.....um 95% hafði náð 200 eða MINNA, sem er 1/3 af hitanum sem NIST gerði ráð fyrir í tölvumódelunum - eftir að hafa falið hita-rannsóknina.

M.Ö.O. ÞÁ BENTU ÖLL GÖGN TIL ÞESS AÐ ELDARNIR HEFÐU ALDREI NÁÐ AÐ HITA GRINDURNAR Í ÞANN HITA SEM VEIKIR GRINDURNAR, SEM NIST GERÐI RÁÐ FYRIR Í TÖLVUMÓDELUNUM - RAUNVERULEGUR HITI VAR CA 1/3 AF TÖLUNUM SEM VORU NOTAÐAR Í MÓDELIN...EFTIR AÐ ÖLL HÖRÐ GÖGN VORU FALIN.

- Og bygging 7 kjánaprik- vottaðar eldvarnir, nánast óskemmdar, fyrir utan 7 stálbita. Hvernig væri að ath eldvarnastaðlana sem þú talar um? Ertu alveg út á túni greyið?

Byggingarnar voru allar vottaðar til að höndla miklu meiri hita en var raunin, og í lengri tíma.

Úpps dummó, á hvaða ári læra verkfræðingar að 'rannsaka' mál, án þess að skoða gögnin sem eru fyrir hendi?  

 2) Ef þú hefðir EINHVERN skilning á eðlisfræði, þá mundir þú fatta hvað 'frjálst fall' þýðir, sbr 2.25 sek í frjálsu falli fyrir byggingu 7. Allar stálgrindurnar höfðu mótstöðu= 0 

Aftur, lesa gögnin sem eru fyrir hendi áður enn þú rífur kjaft. Þegar þú ert búinn að því þá er kannski hægt að kenna þér pínu eðlisfræði

Allar 3 turnarnir féllu í nánast frjálsu falli alla leið, alveg eins og þegar sprengjur eru notaðar.....sem passar einnig við öll vitnin af sprengingum...skemmdir á stálbitunum.....loftmengunina...og fokkings sprengiefnið sem fannst í rykinu! 

3) ólíkt tölvumódelunum frá NIST, sem hafa engin gögn á bak við sig, og enga ritrýningu, þá hafa sprengjukenningarnar öll gögn á bak við sig - hitarannsóknirnar sem NIST faldi, myndböndin af sprengingunum sem NIST faldi...myndböndin af sprengjuvitnunum sem NIST faldi......ritrýnda nanothermiterannsókn sem NIST neitaði að framkvæma og ritrýnda nanothermite- loftmengunarrannsókn....sem NIST neitaði að gera....rannsóknir frá FEMA og fleirum sem sýna skemmdir á stálbitunum eftir thermate....vitni og myndbönd af bráðnuðu stáli undir rústunum sem NIST faldi.....bráðnað stál undir rústunum þrátt fyrir allt að 6 vikna slökkvistarf.....Viltu giska 3 kúturinn minn hverskonar efni geta valdið bruna í súrefnisleysi, sem ekki er hægt að slökkva með vatni?

 4) Ef þú hefur áhuga þá getur þú athugað hvernig annar verkfræðingur gerði sig að fífli með álíka þvælu og þú. REyndu að læra af greyjunum í Vantrú og ekki blanda þér í umræðu sem þú hefur ekkert vit á, því þú hefur enga þekkingu á gögnunum og rannóknunum sem eru fyrir hendi - EKKI BLANDA ÞÉR Í UMRÆÐU UM GÖGN SEM ÞÚ HEFUR EKKI LESIÐ....ÞÚ MÁTT HALDA ÞVÍ FYRIR SJÁLFAN ÞIG Á HVAÐA ÁRI MENN LÆRA ÞETTA Í HÁSKÓLA

http://www.vantru.is/spjall/viewtopic.php?f=3&t=12109

magus (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 18:03

57 identicon

'En ég sé líka hvað er auðvelt að feika vídeóin, í þeim heyrirðu ekki brothljóðin eða finnur brunalykt og allt hitt sem fylgdi, né ertu að horfa á í rauntíma, heldur til klipptu eins og í spennumyndum' Veffari

 Halló fábjáni - á hvaða ári í verkfæðinni læra menn að ljúga upp á 'andstæðinga' sína eða vísindamenn sem eru þér ósammála? Er þetta hluti af mastersnáminu?

Hér er síða verkfræðinganna sem þú drullar yfir með lygum....vinsamlegast bentu mér á þessi fölsuðu myndbönd aumingi

 http://www.ae911truth.org/en/evidence.html

 By the way, þá var það NIST sem falsaði myndbönd með því að klippa til og taka af hljóðið....fyrir utan öll myndböndin sem voru falin, svosem vitni af sprengingum.......það þurfti lögsókn 'truthera' til þess að endurheimta földu myndböndin, og óklipptu myndböndin með hljóði

magus (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband