Íslenska byltingin 10/10/10: Flatus lifir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Rúnar Sæmundsson

Flott video Guðmundur.

Kabbalistic Black Magic Banksters
http://www.youtube.com/watch?v=zV0tOu_-sNI&feature=player_embedded

Höfuð óvinur Mannkyns er Inter Alpha Group of Banks, Rotschild í City of London.

http://www.youtube.com/watch?v=Ztoy-3fMPCk

Ásamt þröngum hring Satanista í kring um Bresku Krúnuna, WWF ofl.

Prince Philipp (Virus) svo og Nasistinn Bernhard í Belgíu.

Brutish Empire er þetta kallað í gaman tón, en kannski ekki svo gamansömum.

Það voru Bretar sem sköpuðu Hitler ( City of London og Wall Street, Prescott Bush!)

Vesalingurinn NerObama er verkfæri þessara afla, því er miður.

Allar líkur eru á að hægt verði að koma honum á brott úr embætti, fljótlega.

Nasisminn er á hraðri uppleið í USA.

http://www.youtube.com/watch?v=Lh_AJMQEurA

Birgir Rúnar Sæmundsson, 7.10.2010 kl. 13:37

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Mér fanst þetta fín herhvöt. Ekki veitir af. En svo les ég svona stjörnugeðveik komment eins og frá þessum Birgi Rúnari og maður fær á tilfinninguna að þín orð séu tóm vænisýki og sturlun.

Ég ætla rétt að vona að þú sért ekki af þessu fringe delusional liði, sem skemmir alla heilbigða réttindabaráttu og sáir efasemdum. Liði, sem bergmálar geðveiki samtaka, sem eru sérstaklega hönnuð til að gera alla mótspyrnu ótrúverðuga.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.10.2010 kl. 22:40

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Takk fyrir Birgir, en þetta er alls ekki mitt video, ég ákvað bara að birta það því mér fannst það ágætt.

Jón Steinar, ég átta mig ekki alveg á því hvort þú ert að beina orðum þínum til mín eða Birgis eða okkar beggja? Hann hefur þó nokkuð til síns máls, t.d. er það þekkt staðreynd að Prescott Bush (afi George W.) var einn af þeim bankamönnum sem sáu um fjármál þriðja ríkisins vestanhafs, en þýzka stríðsvélin hefði aldrei orðið til nema með viðskiptum við Bandaríkin og jafnvel eftir að Bandaríkjamenn blönduðu sér í stríðið héldu bandarísk olíufyrirtæki t.d. áfram að senda dísilolíu til Kanaríeyja þar sem henni var umskipað með leynd yfir í þýzka kafbáta. Annað í málflutningi Birgis er kannsi umdeilanlegt, en það er samt alls ekki vænisjúk ranhugmynd að spilltir bankamenn séu alltof valdamiklir, því það er nákvæmlega það sem þeir eru og ekki bara á Íslandi heldur víðast hvar á Vesturlöndum.

Deilum ekki innbyrðis um það heldur sameinumst um að brjóta spillingaröflin á bak aftur, sama hvaða nöfnum sem þau nefnast!

Guðmundur Ásgeirsson, 8.10.2010 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband