Agent provacateur?

Getur verið að Ástþór sé í hópi þeirra sem reyna að drepa málum á dreif og snúa þeim upp í andhverfu sína? Hver er það annars sem fjármagnar Ástþór???

Í öllu falli, verulega undarleg uppákoma. Samt kannski bara misheppnaður brandari....


mbl.is Lá við að fundurinn leystist upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rauða Ljónið

Er ekki  Grétar Eir Copy-Paste mættur á staðinn.

Rauða Ljónið, 9.1.2009 kl. 01:23

2 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

Ég er á því að það sé líklegast, mögulega sá eini þeirrar tegundar á landinu? mér dettur allavega ekki í hug aðrir kandidatar... nema mig auðvitað...!?

 en ég fann t.d. færslu þar sem hann var að mæla með því að við fengjum George Soros til að sjá um fjármál hérlendis. George Soros er einn af þessum allra verstu fánaberum valdaklíkunnar í Bandaríkjunum með náin tengsl við Rockefeller og var m.a. stjórnandi í Council on Foreign Relations.

 Auk þess snérust allar hans hugmyndir um "frið 2000" að einhverju sameinuðu þjóða kjaftæði. Hann virðist líka hafa nægan pening til að bjóða sig tvisvar fram til forseta og eins og þú spyrð, hver er að fjármagna manninn?

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 9.1.2009 kl. 07:07

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Nákvæmlega, það er eitthvað meira en lítið einkennilegt við þennan Ástþór. En auðvitað væri líka hægt að útskýra það með því að hann sé kannski bara svona geggjaður. Það er erfitt að segja til um það, ég þekki t.d. Ástþór ekki neitt nema af því sem um hann er fjallað í fjölmiðlum og ég hef ekkert rannsakað hann sérstaklega. Þetta eru bara svona vangaveltur...

Takk fyrir athugasemdirnar.

Guðmundur Ásgeirsson, 9.1.2009 kl. 12:29

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ástþór er að misnota bloggið, hann bloggar í annarra manna bloggum.  Hann er sá eini sem ég hef þurft að banna á blogginu mínu.  Maðurinn er með athyglissýki á háu stigi, hann ætlar að græða á kreppunni   En annars takk fyrir svarið þitt á blogginu mínu, ég hafði grun um þetta og var búin að senda spurningu á einhvern stjörnuáhugamann, sem ég man ekki hvað heitir núna.  Svo ég get ekki lesið svarið ef hann hefur svarað mér

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.1.2009 kl. 01:21

5 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Datt svipað í hug á dögunum með Ástþór.  Gaman ef einhver gæti rannsakað hverjir tengjast honum og svo hvaðan fjármagnið kemur.  

Máni Ragnar Svansson, 14.1.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband