Verður Björgólfi fyrirgefið?

Björgólfur Thor Björgólfsson kaupsýslumaður hefur beðið íslensku þjóðina afsökunar á sínum hlut í þeim mistökum sem hann átti hlut að og ollu hruni efnahagslífsins.

Ég get ekki svarað fyrir þjóðina, en tel þetta algjöra lágmarksviðleitni og frekar seint í rassinn gripið. Legg til að við bíðum og sjáum hvað kemur út úr þeim málum sem verða rannsökuð sem sakamál. Þá fyrst verður skorið úr um hvort Björgólfur verðskuldar fyrirgefningu eða refsingu.

Ég get hinsvegar svarað fyrir mig sjálfan að ræningjum á ég erfitt með að fyrirgefa fyrr en þeir hafa sýnt iðrun, sem er ekki það sama og að biðjast afsökunar. Þegar þeir hafa skilað ránsfengnum og ég búinn að fá til baka það sem var ranglega af mér tekið, þá skal ég hugsa málið.

Ef þér er alvara Björgólfur, sýndu það í verki!


mbl.is Björgólfur biðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Góð færsla, get ekki verið þér meira sammála !!!

Sigurður Sigurðsson, 14.4.2010 kl. 10:50

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nákvæmlega eins og þú segir Guðmundur, "sýndu það í verki" 10 Maríubænir duga þjóðinni ekki.

Finnur Bárðarson, 14.4.2010 kl. 16:38

3 identicon

En......Skilaðu þýfinu !

Kristín (IP-tala skráð) 14.4.2010 kl. 17:28

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Skiptir ekki máli hvað þessi siðlausu dýr gera , ég man eftir honum í Kompás ef ég fæ færi á þessu ?????????????  , þá mun ég míga á hann , þótt ekki yrði fyrr en eftir 100 ár.

Hörður B Hjartarson, 14.4.2010 kl. 19:46

5 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ef hann nær í 2-400 milljarða á Tortilla og kemur með þá hingað og afhendir skilyrðislaust má skoða fyrirgefninguna.

Sálræna og félagslega tjónið sem þetta lið er búið að valda verður aldrei bætt - né fyrirgefið.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 15.4.2010 kl. 00:25

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Undir þetta tekur Vilhjálmur Bjarnason, lektor við Háskóla Íslands:

Vísir: Ekki afsökun heldur afneitun

"Eina raunverulega afsökunin væri sú að hann skilaði þjóðinni þeim peningum sem hann hafði af henni..."

Guðmundur Ásgeirsson, 15.4.2010 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband